Hvað er, R S V ?

Fyrirgefið fáfræðina, ég veit ekki hvaða sjúdóm er verið að tala um, en ég er nú eiginlega viss um að það eru fleyri í mínum sporum. Það er einstaklega illa sagt frá, í þessari frétt.
mbl.is Hinn árlegi RSV-faraldur kominn til landsins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

http://en.wikipedia.org/wiki/Human_respiratory_syncytial_virus

Hér er mjög góð lýsing af sjúkdómnum....

bara að leita sér upplýsinga, maður fær þær allt of sjaldan í kaupbæti 

Magga (IP-tala skráð) 13.11.2008 kl. 18:20

2 identicon

respiratory syncytical virus - veldur yfirleitt vægri kvefpest í fullorðnum en getur verið alvarlegri hjá börnum og valdið berkjbólgum eða lungnabólgu.

http://en.wikipedia.org/wiki/Human_respiratory_syncytial_virus

Stefán Sigurkarlsson (IP-tala skráð) 13.11.2008 kl. 18:22

3 Smámynd: anna-panna

Þið eruð æði, takk fyrir góð svör.

anna-panna, 13.11.2008 kl. 18:27

4 identicon

Ég er sammála þér múttan mín.. ég hafði ekki hugmynd um hvað þetta væri.. Um að gera að gúgla svona hluti.. eða fara bara beint in á wikipedia.. það er nánast allt þar..

Dexxa (IP-tala skráð) 14.11.2008 kl. 12:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband