Veiši eša forvörn ?

Einkennileg frétt ! Hvaša feluleik er vegageršin og lögreglan ķ ? Ég er sannfęrš um aš žaš fękkaši frekar slysum, aš upplżsa almenning um žessa "svörtu bletti", frekar en efna til "veiša" , hvaš meš žessar augljósu įstęšur, er žaš kannski, aš fólk myndi aka hęgar og žį kęmi minna sektarfé ķ kassann ? jį ég bara spyr !  Ef žetta į aš vera vegna tillitssemi, viš ašstandendur fornarlamba "svartra bletta", en žaš fólk į samśš mķna alla,  žį er ég sannfęrš um aš žaš fólk hefur ekkert į móti žvķ aš vara ašra viš hęttunni.

Žannig aš ég hvet vegagerš og lögreglu aš koma hreint fram, engann feluleik takk !


mbl.is Eftirlit meš „svörtum blettum“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég vęri nś til ķ aš vita hvaš žessir blettir eru.. hvernig į mašur annars aš passa sig betur į žessum hęttu svęšum ef mašur veit ekki hvar žau eru??

Dexxa (IP-tala skrįš) 28.5.2008 kl. 10:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband